Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m

Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m

Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m

Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m

Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m
Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m
Hoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m

Bạn vừa mới mua cho gia đình mình được một căn hộ. Bạn mới mua cho mình một căn nhà liền kề của một dự án bất động sản nào đó.

Bạn đang tìm kiếm một nhà thầu xây dựng để thi công hoàn thành phần còn lại của căn nhà, đó là phần hoàn thiện của căn nhà.

Bạn cần biết đơn giá hoàn thiện nhà ở là bao nhiêu? Để hoàn thiện ngôi nhà bạn cần sử dụng những vật liệu gì, với chất lượng ra sao?

Home Center tự hào là một trong những nhà thầu chuyên thi công hoàn thiện nhà, căn hộ hàng đầu tại Tp. HCM. Chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành nốt phần còn lại của ngôi nhà một cách hoàn hảo nhất.

1.Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà thô là gì?

 Nhà thô là gì?

Xây nhà thô là tiến hành xây phần móng cùng bể ngầm, mái bê tông, cầu thang đã đổ bê tông và xây bậc, hệ thống tường bao che và tường ngăn chia, tô trát tường đã xây, các hệ thống kết cấu chịu lực như khung, cột, dầm, sàn bê tông...

 Xây nhà phần hoàn thiện là gì? Vì sao cần hoàn thiện nhà xây thô?

Xây dựng phần hoàn thiện là tiến hành thi công cho những phần có thể sờ, nhìn thấy được như: sơn màu tường, ốp lát gạch, thiết bị vệ sinh, cửa đi, cửa sổ, lắp đặt hệ thống kĩ thuật điện, cấp thoát nước, điện thoại, chống sét, ……không kèm theo nội thất.

Tuy nhẹ nhàng hơn nhưng lại đòi hỏi nhiều về mặt kĩ thuật, thẩm mỹ. Phần hoàn thiện tiến hành xong ngôi nhà có thể đi vào sử dụng.

2.Quy trình hoàn thiện nhà xây thô, biệt thự xây thô, nhà phân lô

Dưới đây, Home Center xin gửi tới quý khách hàng quy trình hoàn thiện nhà xây thô chi tiết tại công ty chúng tôi để quý khách tham khảo.

Đây là quy trình chung, tùy từng loại công trình như biệt thự, liền kề, phân lô mà chúng tôi sẽ sử dụng các loại vật tư vật liệu theo ý của khách hàng

Giai đoạn 1: Trát tường, láng sàn

Công tác trát tường, láng sàn, thì chúng tôi sẽ trộn vữa theo đúng tỉ lệ trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật, và kiểm tra độ phẳng và chất lượng trước khi chuyển sang công đoạn khác.

Ở những nơi có độ ẩm hoặc tiếp xúc với độ ẩm, thì chúng tôi sẽ thêm cả chất chống thấm. Riêng láng sàn thì cần dùng vữa và xi, láng phẳng nền nhà trước khi ốp gạch.

Giai đoạn 2: Ốp, Lát Gạch

Việc ốp và lát gạch đòi hỏi phải có kỹ thuật của thợ cao, kinh nghiệm. Các mạch của gạch thẳng, đều nhau, không xô, lệch, nghiêng.

Việc lựa chọn gạch ốp là việc của chủ nhà, tùy chủ nhà thích lựa chọn mẫu nào thì chúng tôi sẽ ốp theo mẫu đó, nhưng tùy thuộc từng công trình, mà chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách nên chọn loại nào, chất lượng, màu sắc và tư vấn về giá sát nhất.

Giai đoạn 3: Sơn bả tường

Sơn bả tường là giai đoạn cực quan trọng, quyết định nhiều tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ tường và chất lượng của ngôi nhà.

Đây là công việc nghe đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể hoàn thiện được một cách chuẩn chỉnh, tỉ mỉ và thẩm mỹ.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các loại sơn với nhiều ưu việt khác nhau. Tùy thộc vào điều kiện của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các loại sơn phù hợp nhất cho ngôi nhà của quý khách.

Giai đoạn 4: Lắp điện, nước và các hộp kỹ thuật

Đội ngũ nhân viên Home Center sẽ lắp đặt các hệ thống như bồn nước, bồn vệ sinh, hệ thống điện dân dụng cơ bản, đèn chiếu sáng cơ bản…

Công đoạn này cần phải thực hiện theo đúng bản vẽ kỹ thuật và kỹ thuật lắp chuẩn. Chúng tôi luôn chú trọng vào công tác điện, nước này vì nếu sai lệch, rất có thể phải đập cả tường, đục tường ra để lắp lại.

Thêm vào đó, các loại ống nước, dây điện chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho quý khách các loại sản phẩm chất lượng để có tuổi thọ dùng lâu dài.

Giai đoạn 5: Lắp đặt nội thất

Khi quý khách lựa chọn mua nội thất của ngôi nhà, chúng tôi sẽ cho các kiến trúc sư đến để tư vấn quý khách làm sao lựa chọn được những nội thất hợp lý nhất theo phong cách của ngôi nhà, màu sơn, màu gạch…để tránh trường hợp lựa chọn nhưng nội thất không phù hợp, tốn kém chi phí mà chủ nhà lại cảm thấy không hợp thẩm mỹ.

Giai đoạn 6: Bàn Giao

Sau khi xong hết các hạng mục, chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ, dọn rác thải vật liệu, trả lại mặt bằng cho gia chủ để tiến hành dọn vào ở luôn.

Facebook chat