Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền

Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền

Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền

Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền

Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền
Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền
Nhà xây thô là gì? Hoàn thiện nhà xây thô Q.9 bao nhiêu tiền

Nhà thô là gì?

 

Xây nhà thô là tiến hành xây phần móng cùng bể ngầm, mái bê tông, cầu thang đã đổ bê tông và xây bậc, hệ thống tường bao che và tường ngăn chia, tô trát tường đã xây, các hệ thống kết cấu chịu lực như khung, cột, dầm, sàn bê tông...

 

 

Xây nhà thô bao gồm những công việc gì?

 

  • Xây dựng phần móng: bao gồm quá trình chẩn bị mặt bằng, định vị móng, đào đất móng, vận chuyên đất thừa đi đổ, gia công lắp dựng cốt thép móng, gia công lắp dựng cốt pha móng và tiến hành đổ bê tông móng.
  • Xây dựng phần khung: bao gồm gia công lắp dựng cốt thép, cốp pha, đổ bê tông cột, dầm sàn, cầu thang các tầng và công tác lợp mái

Ngoài ra, quá trình xây dựng nhà thô còn bao gồm các công đoạn xây dựng bể tự hoại, xây dựng cầu thang, xây tường bao quanh, tường ngăn, bếp, nhà vệ sinh, lan can, bồn hoa…

 

đo đạc tư vấn thiết kế thi công hoàn thiện nhà

 

Ưu điểm của việc mua nhà thô liền kề tại dự án

 

Giá thường rẻ hơn kha khá so với nhà đã hoàn thiện (từ 2 – 5 triệu / mét vuông tùy dự án) do không có nội thất hoàn chỉnh. Người mua nhà có thể tự do thiết kế, bố trí căn hộ của mình theo ý thích chứ không rập khuôn.

Do giá bán tổng thể đã giảm nên việc vay tiền ngân hàng mua nhà khi mua nhà thô cũng sẽ đơn giản và thuận lợi hơn. Gánh nặng về lãi suất cũng sẽ giảm một phần và số tiền cọc người mua phải bỏ ra để sở hữu nhà thô cũng thấp hơn bình thường.

 

 

Tiến hành hoàn thiện nhà thô

 

Hoàn thiện nhà xây thô hay còn gọi hoàn thiện nhà thường được áp dụng cho những ngôi nhà đã hoàn tất phần xây thô.

Công đoạn này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Chính vì vậy mà đây là giai đoạn thi công có nhiều yếu tố cần được xem xét và chi tiêu. Để có được những thứ ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả về chi phí xây nhà giá rẻ

Dưới đây là những lưu ý thực tế trong thi công hoàn thiện nhà xây thô để bạn tham khảo.

Xem thêmHoàn Thiện Nhà Phố Liền Kề KDC Đông Tăng Long - 5x20m

 

Xác định chi phí hoàn thiện nhà, phân chia kinh phí cho phù hợp

 

Trước khi bắt tay vào tư vấn hoàn thiện 1 căn nhà cho gia chủ, đội ngũ tư vấn và thiết kế Home Center cần xác định được khả năng tài chính, mong muốn và mục đích sử dụng để tư vấn đưa ra những thiết kế đẹp sao cho tối ưu nhất với tài chính của khách.

Ngoài việc xác định kinh phí hoàn thiện nhà, nhân viên tư vấn cần phân bổ kinh phí vào các giai đoạn sao cho phù hợp như phần hoàn thiện cơ bản, điện nước, nội thất, cảnh quan sân vườn,…

 

 

Xác định ý tưởng, phong cách ngôi nhà

 

Sau khi đã hiểu rõ mục đích và mong muốn của khách hàng đội ngũ thiết kế sẽ lên bản vẽ 3D cho căn nhà dựa trên phân chia chi phí mà các kiến trúc sư đã tư vấn

Bên cạnh đó đội ngũ kỹ sư sẽ thực hiện bóc tách và lên chi phí thi công cụ thể và chi tiết nhất giúp cho khách hàng có thể hiểu và nắm bắt được từng giai đoạn thi công hoàn thiện nhà

Đồng thời báo giá hoàn thiện nhà rẻ chất lượng nhất cho khách hàng.

  

Nắm bắt rõ tiến độ theo đúng trình tự

 

Hoàn thiện nhà xây thô là phần quyết định mỹ quan cũng như tiện nghi của cả ngôi nhà. Bạn nên có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo nếu đã tiến hành hoàn thiện thì không còn bất kì công tác thi công nào cản trở.

Đối với những ngôi nhà 2 tầng trở lên thì phần hoàn thiện nhà xây thô nên làm từ tầng trên cùng. Vì khi hoàn thiện rồi thì không đi qua lại tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng nơi đã hoàn thiện.

 

 

Hạn chế phát sinh chi phí không đáng có

 

Nhiều người chủ quan khi cho rằng đây là giai đoạn cuối cùng nên không quan tâm nhiều đến phần chi phí. Tuy nhiên, trong giai đoạn hoàn thiện điều bạn cần quan tâm chính là hạn chế những phát sinh chi phí không đáng có.

Đây là công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận nhất trong quá trình xây nhà, vì thế bạn nên chú ý để phần hoàn thiện theo đúng kế hoạch ban đầu, đồng thời phải tuân theo thiết kế và bản vẽ chi tiết.

 

Lựa chọn đơn vị thi công xây dựng hoàn thiện nhà uy tín, chất lượng

 

Quá trình hoàn thiện phần thô cho ngôi nhà, bạn nên làm việc trực tiếp với đơn vị thầu thi công. Nếu có sự cố xảy ra, họ sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vấn đề xuất hiện tại thực tế công trình.

Một đơn vị có có kinh nghiệm hoàn thiện nhà xây thô nhiều năm sẽ đem đến sự yên tâm cho bạn. Mặc dù chi phí hoàn thiện sẽ cao hơn nhưng về mặt thời gian, nhân công và chất lượng của ngôi nhà sau khi hoàn thiện được quản lý thống nhất, mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng cao nhất.

 

 

Home Center là đơn vị thi công hoàn thiện nhà với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành xây dựng. Cam kết thi công hoàn thiện và bàn giao nhà đúng thời hạn, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thi công. Chất lượng công trình và sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

 

Home -  Center nhận thiết kế - thi công xây dựng nhà, hoàn thiện nhà thô giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Liên hệ tư vấn báo giá thi công

 

Hotline

0914.38.1080

Chuyên gỗ sàn ngoài trời.

Công ty 1 Thành Viên

Chuyên gỗ sàn ngoài trời.

Chuyên gỗ sàn ngoài trời.

Công ty 2 Thành Viên

Chuyên chuyên sàn trong nhà

Chuyên gỗ sàn ngoài trời.

Công ty 3 Thành Viên

Chuyên thiết kế thi công nội thất

Facebook chat